Bao vé Vietnam Airlines

Hình thức quảng cáo: Tại quầy check in của Vietnam Airlines (VNA) sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách nhận được bao vé gồm tờ vé lên tàu (boarding pass), CMND của hành khách đã sẵn trong bao vé và leaflet quảng cáo cũng được đặt sẵn trong bao vé. Về bao vé có 3 vị trí tài trợ: Tài trợ A, tài trợ B và tài trợ C 

 

Tài trợ A: Mặt ngoài (phần trước) của bao vé được chia làm 2 phần: 1/2 phần dành cho thương hiệu của VNA, 1/2 phần còn lại chia thành 2 ô dành cho nhà tài trợ với kích thước 100 x 50 mm.

Tài trợ B: Mặt trong (phần trên bên trái) của bao vé, phần kế bên để CMND. Đây là vị trí khách hàng thường xuyên chú ý vào vì phải mở bao vé ra đọc thông tin, kích thước tài trợ B 150 x 110 mm

Tài trợ C: Mặt ngoài (phần sau) của bao vé được dành toàn bộ cho nhà tài trợ và 1 ô để dán miếng kiểm soát hình lý. 

Quảng cáo leaflets: Khách hàng được đính kèm leaflets vào trong tất cả các bao vé.

 

Quyền lợi nhà tài trợ: Nhà tài trợ được lựa chọn bất kỳ vị trí nào trong bao vé tùy vào nhu cầu.

 

Đối tượng: Phần lớn là tầng lớp A+, A và B gồm chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành, quản lý cấp trung và các chuyên gia (chiếm 62%). Thu nhập từ khá cao đến rất cao.

 

Các mặt hàng mà khách hàng mục tiêu quan tâm: Bất động sản: 32% quan tâm. Điện thoại di động: 78% quan tâm. Điện tử: 63% quan tâm. Điện lạnh: 65% quan tâm. Thời trang: 27% quan tâm. Chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm: 23% quan tâm. Giáo dục – học hành: 15% quan tâm. Tài chính, ngân hàng: 38% quan tâm. Đồ trang trí nội thất: 15% quan tâm. Dịch vụ du lịch: 27% quan tâm. Xe hơi, xe máy: 60% quan tâm.

 

Thời gian xem quảng cáo: Thời gian chờ rất lâu, khoảng gần 3 tiếng: 1 tiếng trong phòng cách ly và 2 tiếng trên máy bay đối với chuyến Hà Nội – TP.HCM và ngược lại; vì vậy họ sẽ đọc bất cứ thông tin gì có được lúc này. 

 

Độ phủ: 10.000 lượt hành khách/ngày và 4.000.000 lượt hành khách/năm, trong những ngày Lễ, Tết lê đến 14.000 lượt/ngày. Hành khách gồm cư dân tại TP.HCM và cư dân từ các tỉnh, thành khác đến và về cũng qua tuyến sân bay Tân Sơn Nhất. Nên độ phủ gồm tất cả những người khá và giàu nhất Việt Nam tập trung tại đây.

 

CPM: Chi phí quảng cáo tính trên 1 đầu người thấp. Chi phí tài trợ: Đối với Tài trợ A: 233 đồng/ 1 người. Đối với Tài trợ B: 350 đồng/ 1 người. Đối với tài trợ C: 233 đồng/ 1 người.

 

Ưu điểm: Tính ép buộc xem rất cao

Đối với mặt trong bao vé: Do để tờ boarding pass và chứng minh nhân dân bên trong nên hành khách phải xem khi đi qua Công An cửa khẩu và khi nhân viên hàng không soát vé (2 lần xem).

Đối với mặt ngoài bao vé: Mặt trước: sẽ xem tự nhiên 2 lần do phải chuẩn bị và chuyển cho Công An cửa khẩu và nhân viên soát vé xem. Mặt sau: do miếng dán kiểm soát hành lý dán phía sau nên hành khách sẽ kiểm tra ít nhất là 1 lần khi nhận hành lý. 

 

Copyright © 2003 SKYAD.VN ™. All rights reserved.
Website : www.skyad.vn - Email : trinhpham@skyad.vn